Vé máy bay tết 2018 Vietnam Airlines giá rẻ

Năm nay bạn muốn lựa chọn Vietnam Airlines cho hành trình về quê của mình . Thông tin vé máy bay tết 2018 Vietnam Airlines mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hành trình như mong muốn.

Cả năm bạn đã quá bận rộn , lo toan cho công việc thì tết là giây phút thư giản bên gia đình và người thân , được sống trong không khí của sự yêu thương , đầm ấm , hạnh phúc .Vì vậy dù làm việc ở đâu , xa gia đình bao nhiêu thì mỗi dịp tết đó là lúc để bạn trở về bên gia đình hưởng trọn niềm vui của ngày tết.

Thời gian dành cho công việc đã quá nhiều hãy dành thời gian những ngày tết cho người thân , bạn bè .Một tấm vé máy bay tết 2018 sẽ giúp chặng đường của bạn trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

Lựa chọn đặt vé máy bay tết 2018 của Vietnam Airlines

Tại sao là mua vé máy bay tết 2018 Vietnam Airlines mà không phải là hãng khác khi có hai hãng hàng không giá rẻ . Đọc bài viết dưới đây bạn sẽ hiểu lý do tại sao lại nên chọn Vietnam Airlines mà không phải là hãng khác.

Trong một năm bạn đã phải suy nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền thì việc mua vé máy bay tết lại còn căng thẳng sẽ khiến bạn phải quan tâm nữa thì còn thời gian đâu nữa mà mua sắm đồ tết.


Vietnam Airlines  là hãng hàng không quốc gia Việt Nam hoạt động cho đến ngày này đã có mạng lưới đường bay phủ khắp các tỉnh trong nước và quốc tế cùng với đó là số lượng tàu bay ngày càng hiện đại nhất , đội ngũ phi công có nhiều kinh nghiệm.Việc mua vé máy bay tết Vietnam Airlines tuy có giá cao hơn so với các hãng khác nhưng đổi lại bạn sẽ không phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ vì tình trạng trễ giờ bay.

Trong năm bạn đã quá mệt mỏi cho mọi thứ những ngày cuối năm lại phải chờ đợi mệt mỏi để lên máy bay là điều chắc không ai mong muốn.Nếu muốn không rơi vào những trường hợp này thì Tân Phi Vân khuyên bạn nên chọn Vietnam Airlines cho chuyến trở về ăn tết của mình.Giá vé tết chắc chán sẽ cao hơn những hãng còn lại nhưng nếu bạn để ý thì giá vé như vậy là chấp nhận được với một hàng hàng không lớn.

Để được tư vấn vé máy bay tết 2018 Vietnam Airlines bạn có thể liên hệ văn phòng Tân Phi Vân.Chúng tôi là đại lý cấp 1 được ủy quyền đặt và xuất vé của hãng nên bạn không phải lo lắng gì.Thời điểm bây giờ chỉ còn 1 tháng nữa là tết nếu có dự định mua vé máy bay thì hãy nhanh liên hệ và đặt vé sớm nhất có thể.

Liên hệ đặt vé máy bay tết 2018 Vietnam Airlines

Nếu bạn muốn đặt vé tết Vietnam Airlines thì liên hệ theo địa chỉ :

+ Trụ sở chính : 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 quận Phú Nhuận Tp.HCM
Chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa Phường Hiệp Tân quận Tân Phú

Tân Phi Vân có văn phòng tại Sài Gòn nhưng sẽ hỗ trợ khách hàng đặt vé tết ở bất kì đâu thông qua tổng đài theo số : 02838606000 – 0932000302 hoặc 02839918420 – 0945404010 .

Phòng vé với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm , thường xuyên trao dồi kinh nghiệm, có thâm niên trong ngành vé và yêu nghề cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn đặt,giữ chỗ cho bạn nhanh chóng trong những ngày gần tết và hiệu quả với giá vé máy bay rẻ nhất. Đặc biêt hơn chúng tôi còn hỗ trợ giao vé máy bay miễn phí (hoặc qua mail,tin nhắn, chuyển phát nhanh…) cho những bạn nào không có nhiều thời gian đến trực tiếp phòng vé, hoặc bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp nếu ở xa.

Nếu quý khách muốn có được giá vé tết tốt của Vietnam Airlines hãy liên hệ Tân Phi Vân.Nhân viên sẽ giúp bạn có được những mức giá tốt nhất có thể .Thời gian cũng không còn nhiều hãy nhanh đặt vé máy bay tết 2018 cho mình nều muốn về quê bằng máy bay.

Bình luận về bài viết này